Monday, January 26, 2004

The Batibot Entry

1.
Ako muna.

Kilala niyo ako,
kilala niyo ako
ako'y isa sa kapitbahay
kapitbahay, ninyo

Tayong lahat:

Ako ay kapitbahay,
laging handang
laging handang
tumulong
sa inyo

Ako uli mag-isa:

Kilala niyo ako,
kilala niyo ako
ako'y isa sa kapitbahay
kapitbahay,
ninyo.


O mga bata, kilala niyo na ba kung sino ako? TAMA! Ako'y isang guro. Nagtuturo sa mga batang katulad niyo!

2.
Isdadada isda
isdadada isda isda
isda, isda, isda

isdadada isda
isdadada isda isda
isda, isda, isda

3. Isang walis tambo (bog!)
dalawang walis tambo (bog!)
apat na walis tambo (bog!)
limang walis tambo (bog!)
anim na walis tambo (bog!)
pitong walis tambo (bog!)
walong walis tambo (bog!)
siyam na walis tambo (bog!)
sampung walis tambo (bog! bog! bog!)

4. Tinapang bangus,
tinapang bangus
Kaysarap ng tinapang bangus!
Pong: Aba Kiko! Ang sarap ng tinapang bangus no?
Kiko: Aba tama ka diyan Pong! masarap ang tinapang bangus!

Tinapang bangus,
tinapang bangus
kaysarap ng tinapang bangus!

5. malayo.

MALAPIT.

malaaaaa-yo.

MA.LA.PIT.

malayo. MALAPIT.

6. O baby baby baby
My baby baby
Wu she bu neng shi ki ni,
hisashu misashi
kuang kuwang ni

7. Ispageting pababa,
pababa nang pababa
ispageting pataas
pataas nang pataas!
Awwwwwww!
makinig kayo!

8. Wan plas wan, equals tu
tu plas tu, equals por
por plas por, equals eyt
doblehin ang eyt
TAYO'Y MAG OCHO OCHO O!
OCHO OCHO O!
OCHOOCHO NA!

9. Hoyhoyhoyhoyhoyhoy
(hoyhoyhoyhoyhoyhoy!)
Hoyhoyhoyhoyhoyhoy
(hoyhoyhoyhoyhoyhoy!)

10. Ito ang beat sabay sabay
Ito ang beat walang sablay
pabilis nang pabilis wag magmimix
wag magmimis
gets mo na?
gets ko na!

aaaaahhhh! Coca cola!


Mga kaibigan, panahon na naman nina Kuya Bodjie at Ate Siena.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home