Thursday, December 04, 2003

Isang patak na dagat,
Isang dangkal na langit


Pre, cn i tel u
sumthng?

K

Kc, i dnt knw.
sumthng hs
changd. iba
datng mo skin
ngaun. ewan.

huh? wat do u
min?


mus b ur hair.
pgnda ng
pgnda. ngprebnd
k b?

:)shnampu
ko lng 2.
un lng b sbhn
mo?


nd. kc pre...

kc ano?

mhal n kta.

alm ko
mgbbgo n
lht bet us
aftr dis pro
dats how i
fil. mhl n kta.

ok lng kng
d k muna
rply. bsta m
sure abt it.
mhl n kta.

sori d ko
reply agd.
pnbli kc me
ng suka ni
mama 4 hr
adobo.
sryoso kb?


:)ganun b?
oo, seryoso.

klngn me
nbng
mgbgy
ng answr?


kaw bhala.
pro arw2x
ako mgttnng
kya u myt
as wel
answr now.:)

kng aarw
arawin mo b
nman din
me e cge n
nga!:)


tlga?:)
YAHOOO
OOOOOO
OOOOOO
OOOOO
OOOOO
OOOOO!:)

d mo man
lng ba ako
ttwgan?
kssgot
lng me u a.


ha?kc mauubs
n load ko
e. gus2 mo
landlyn n lng?

wg na. pnapabli
me ng vetsin
ni mama e. bye.





0 Comments:

Post a Comment

<< Home