Monday, May 21, 2007

Lando, by Gloc 9.
'Nuff said

6 Comments:

At 1:07 PM, Anonymous Anonymous said...

hi sir! student niyo po ako sa kakatapos lang na fil12 class. section i ako. :))

sa wakas, nalaman ko na rin kung ano yung title ng kanta na ito at sino ang kumanta. staple ng lahat ng jeep/tricycle/bus/karinderya na nadaanan ko.

 
At 8:28 PM, Blogger Marguerite said...

http://www.klockworkx.com/copongcopong/


hihi.

 
At 12:14 PM, Anonymous Anonymous said...

yo-LANDO, matakot ka sa dilim! *heh*

 
At 2:45 PM, Anonymous Anonymous said...

lemy: balang araw, si gloc 9 ang magiging presidente ng pilipinas.

marguerite: under repair daw yung site e.

isma: buhay ka pa pala. ano bang nangyari sa yo?

 
At 12:28 AM, Blogger The Game said...

bakit nawala yata si the game bilang coordinator ng ailap?

 
At 6:11 AM, Anonymous Anonymous said...

yol dito n uli ako sa utopia sensya na at di na kita nasipot dahil nagcram ako sa pag alis nang pumalpak visa ng kasama ko =/ dont wori di lang ikaw ininjan ko kaya eto nagtatago *hehehe*. miss ko na utong mo kaso nung tumawag ako di ka pede at nka budget na rin natitirang araw ko sa gf - pakilala kita next time. gusto ko na uli umuwi!!! amfufu

 

Post a Comment

<< Home