Thursday, September 21, 2006

Komiks vol 2

Bigla na lang, sa hindi maipaliwanag na kadahilanan, lumitaw si Kuya Bodjie at sumama sa kanilang picture taking.

Dati, mukha akong adik! Ang tagal mag-inspect ng security guards kapag pumapasok ako sa mrt! Buti na lang, I discovered the new Pantene!

Siya nga pala, ang hindi ngumiti habang naglalaro ng Paway bibigyan ko ng minus five sa final grade, ha? Ayan, that's better.

Habang iniisip ni yol jamendang kung paano babaguhin ang kanyang sarili, biglang umatake ang malupit at palabirong gulong ng palad

Ngayon, isipin niyo, isipin niyong lahat ang mangyayari kung sa tuwing mag-iisip at makadarama tayo, may lalabas na word balloon sa itaas ng ating ulo...

Sa kanyang pagpapacute, hindi niya napansin ang naituro sana sa kanya ng nakababata niyang kapatid: masyado na siyang matanda para sa mga ganitong gawain sa harap ng webcam.

11 Comments:

At 9:10 PM, Anonymous Anonymous said...

Benta sir! Paborito ko ung pantene shot <3. Haha!

 
At 3:06 AM, Anonymous Anonymous said...

hahahahah!!! ansakit ng tyan ko!! ansakit na ng tyan ko!! :D

punta muna ko kubeta!!..--- :)

walang kupas!! para kang tide!!

 
At 4:42 PM, Anonymous Anonymous said...

batibot reunion? aba longhair na pala si kiko matsing (katabi ni kuya bodjie)!? hehehe

yol tinigasan ako sa pantene posing mo *wapak* mwah mwah mwah!

 
At 10:50 AM, Anonymous Anonymous said...

wahahaha! yol! astig ka talaga! kelan ung entry tungkol sa faura boys batch 1998?

 
At 9:05 PM, Blogger tsop said...

Cheers to Yol!

 
At 8:04 AM, Anonymous Anonymous said...

paolo! salamat sa pagbisita. alam mo, wala pa rin akong bagong tulang maipakikita sa iyo.

isma walanghiya ka, paano ang birthday celebration mo?

eric! naiiyak ako kapag tinatangka kong sulatin e. pag natatawa na ako matatapos ko rin yun

hoy brandz!hoy pilo!

 
At 3:36 PM, Anonymous Anonymous said...

yoh kras! kras ng bayan!

 
At 10:29 AM, Anonymous Anonymous said...

Mula sa enerva, hanggang sa pagiging sastre... Ngayon naman Pantene!

Sikat na sikat ka na Yol : )

 
At 2:28 PM, Anonymous Anonymous said...

sir yol! nice paway game. haha.

the best ang pantene shot niyo. lol

 
At 3:12 AM, Anonymous Anonymous said...

sir yol! benta. hahaha. nagfeeling-estudyante naman daw ako. i mean, estudyante, pero hindi estudyante mo. or whatever. hahaha. shet. basta benta. at aylabyu na yata. XD

(at feeling close naman daw ako. ako nga pala si kim. *virual handshake* hahaha.)

 
At 4:08 PM, Anonymous Anonymous said...

hi kim! tc alwayz and yngatz blebleblebleblebleble

 

Post a Comment

<< Home