Tuesday, October 10, 2006

Where's Yolly?
The KA:2006 Edition

















8 Comments:

At 2:41 PM, Anonymous Anonymous said...

Laughtrip! Puwede na 'tong educational supplement para sa mga bata. Hehe.

 
At 3:19 PM, Blogger tsop said...

Uy naalala ko bigla yung sa Sukob. Hehe.

 
At 9:56 PM, Anonymous Anonymous said...

photo addict ka talaga..kahit wala ka na dun sa eksena sige hanap pa din ng ways para maisingit ang sarili..hehehe..musta na?

 
At 3:59 PM, Blogger Hya Bibit- Capilos said...

gwapo yung katabi mo na naka-black shirt (na dapat naka-purple kasi uniform ang suot na shirt sa araw na yun)...

 
At 12:54 AM, Anonymous Anonymous said...

HAHAHAHA :D benta! Artista ka pala talaga, sir.

 
At 10:11 AM, Anonymous Anonymous said...

Sir! Hindi pa rin kayo nagbabago, astig pa rin kayo... Isang taon na akong wala sa Ateneo, ganyan pa rin ang style ninyo? SIR NAMAN!!! ^^,

(Baka naman hindi na ninyo ako naaalala, huh...)

Oo nga pala Sir, i-add ninyo naman ako sa Friendster oh...

http://friendster.com/kidlatdeus

Sir, BS Comp. Sci. na ako ngayon eh! New horizon, 'ika nga ng mga matatanda (ahem, ahem)... at rakista na rin... may banda na po ako! ^^,

Sige Sir, hanggang dito na muna... Add niyo ako, ha?

 
At 12:25 PM, Anonymous Anonymous said...

justin!buhay ka pa!rakista ka na pala ngayon. ako karaniwang tao pa rin.

 
At 9:37 AM, Anonymous Anonymous said...

sir yol! anlakas niyo mambaboy ng pics ah! hehe. natawa ako, sobra. si anna banzuela nga pala to. ^_^

 

Post a Comment

<< Home